CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG AQUA VIP CARE

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG (NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG BÁN LẺ)
Dear: VALUED CUSTOMERS (DISTRIBUTORS, DEALERS, RETAILERS)

Nhằm mục tiêu tri ân và mang đến cho Người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất, AQUA gửi đến Quý Khách hàng thông báo Chương trình chăm sóc khách hàng AQUA VIP CARE (“Chương trình”) chi tiết như sau:
For purpose of expressing our gratitude and bring the best experience to End-users, AQUA would like to send to you the announcement of “AQUA VIP CARE” customer care program (the “program”) with details as follows:

1. Thời gian áp dụng: Từ 01/10/2022 đến khi có thông báo mới
Applied period: From 01/10/2022 until new announcement

2. Hình thức chương trình: AQUA triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng VIP của với các quyền lợi và chế độ đặc biệt dành tặng Người tiêu dùng mua sản phẩm máy giặt cao cấp LAVISH AI 601 (mã sản phẩm AQD-DH1500G.PP).
Promotion form: AQUA will provide End-users purchasing premium washing machine LAVISH AI 601 (model AQD-DH1500G.PP) with AQUA VIP CARE program including special interests.

3. Nội dung:
Promotion content:
Khi Người tiêu dùng mua sản phẩm máy giặt cao cấp LAVISH AI 601 (mã sản phẩm AQD-DH1500G.PP):
When End-users buy lavish AI 601 premium washing machine (model AQD-DH1500G.PP):

  • Người tiêu dùng nhận được thẻ VIP CARE và quét mã QR cập nhật thông tin để trở thành thành viên VIP của chương trình
    Customers receive a VIP CARE card and scan the QR code to update information to become a VIP member of the program.
  • Nhân viên tại cửa hàng sẽ hướng dẫn khách hàng về việc nhập thông tin đăng ký.
    Staff at the store will guide End-users on entering registration information.
  • Người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn chào mừng trở thành thành viên VIP của AQUA. Trung tâm chăm sóc khách hàng AQUA sẽ gọi điện chào mừng, hỏi thăm về trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng sau 3 ngày sử dụng.
    End-users will receive a welcome message to become a VIP member of AQUA. AQUA customer care center will call to welcome, inquire about the End-users’ experience of using the product after 3 days of use.

Chương trình chăm sóc khách hàng VIP CARE bao gồm:
VIP CARE customer care program includes:

a) Dịch vụ chăm sóc độc quyền tại nhà:
Exclusive home care services:

  • Người tiêu dùng sau khi trao đổi với trung tâm bảo hành về các vấn đề liên quan tới kỹ thuật sẽ nhận được phản hồi từ kỹ thuật viên của AQUA trong vòng 2 giờ.
    End-users after discussing with the service center about technical issues will receive a response from AQUA technicians within 2 hours.
  • Kỹ thuật viên sẽ giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng trong vòng 12 giờ kể từ khi nhận thông tin (không tính chủ nhật và các ngày lễ) đối với địa điểm cách trung tâm bảo hành khu vực không quá 20km; trong vòng 24 giờ (không tính chủ nhật và các ngày lễ) đối với địa điểm cách trung tâm bảo hành khu vực trên 20 km.
    (Theo quy định thông thường, các vấn đề được giải quyết trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận thông tin (không tính chủ nhật và các ngày lễ) đối với địa điểm cách trung tâm bảo hành khu vực không quá 20km; trong vòng 48 giờ (không tính chủ nhật và các ngày lễ) đối với địa điểm cách trung tâm bảo hành khu vực trên 20 km.
    Technicians will solve technical problems for End-users within 12 hours upon receipt of information, on days excluding Sundays and holidays (for locations not exceeding 20km from the regional service center), and within 24 hours excluding Sundays and holidays (for locations more than 20 km from the regional service center).
    On regular basis, technical problems will be solved within 24 hours upon receipt of information (on days excluding Sundays and holidays) for locations not exceeding 20km from the regional service center, and within 48 hours (excluding Sundays and holidays) for locations more than 20 km from the regional service center.
  • Trường hợp thời gian sữa chữa, khắc phục sự cố sản phẩm dài hơn thời gian dự kiến vì những lý do khách quan, nếu cần hỗ trợ đặc biệt, AQUA sẽ cung cấp sản phẩm tạm thời trong quá trình chờ đợi xử lý.
    In case the repair and troubleshooting time of the product is longer than the expected time for objective reasons, if special support is needed, AQUA will provide the product temporarily while waiting for processing.

b) Dịch vụ miễn phí vệ sinh máy giặt:
Free washing machine cleaning service:

  • Người tiêu dùng được miễn phí hoàn toàn việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng máy giặt AQD-DH1500G.PP mỗi 6 tháng (trong vòng 2 năm)
    End-users are completely free of charge for checking, maintaining the AQD-DH1500G. PP washing machine every 6 months (during 2 years).
  • Kỹ thuật viên sẽ tiến hành vệ sinh chăm sóc các bộ phận của máy giặt bao gồm:
    Technicians will carry out cleaning and care of parts of the washing machine including:
    • Khay nước giặt xả
      Laundry detergent tray
    • Ống thoát nước bộ lọc xả
      Exhaust filter drain hose
    • Ron máy giặt
      Washer ron
    • Mặt trong và mặt ngoài cửa máy giặt
      The inside and outside of the washing machine door
  • Ngoài ra, Kỹ thuật viên sẽ giải đáp thắc mắc về việc sử dụng máy giặt (nếu Người tiêu dùng có nhu cầu).
    In addition, the Technician will answer questions about the use of the washing machine (If the End-user needs it)

c) Sinh nhật đáng nhớ cùng AQUA:
Memorable birthday with AQUA:

  • Người tiêu dùng sẽ nhận được tin nhắn và hoa tươi do AQUA gửi tặng chúc mừng sinh nhật. (Trong vòng 2 năm)
    End-users will receive messages and fresh flowers sent by AQUA to celebrate their birthday. (During 2 years)

Với chương trình nêu trên, AQUA mong muốn Quý Khách hàng tập trung đẩy mạnh Doanh số bán hàng AQUA và duy trì trưng bày tất cả các model trong danh sách khuyến mãi trưng bày tại cửa hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Trường hợp thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên phụ trách kinh doanh trực tiếp của AQUA trong vòng ba (03) ngày kể từ ngày được nêu tại Thông báo này. Trường hợp không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Quý Khách hàng sau thời gian nêu trên, chúng tôi xem như Quý Khách hàng đã đồng ý với những nội dung nêu tại Thông báo này.
As above program, we expect the AQUA’s Sale-Out focus as well as display full promotional models line-up in-stores during the program period. Should you require any communication or further information, please do not hesitate to contact AQUA’s sales staff directly within three (03) days from the date stated in this Announcement to get the suport. In case that there is no feedback from the Customer after the stated period, it is considered that this Announcement is agreed by the Customer.

Kính chúc Quý Khách hàng kinh doanh ngày càng phát triển.
We wish you a growing business.

Trân trọng,
Best regards,
Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam
AQUA Electrical Appliances Vietnam Co., Ltd.

Fan Guofeng
Tổng Giám đốc
General Director

Sản phẩm

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

So sánh sản phẩm

VIRTUAL
STORE