HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ THÔNG QUA APP DI ĐỘNG/ SMS/ WEBSITE:

1. ĐĂNG KÝ SẢN PHẨM BẰNG ỨNG DỤNG DI ĐỘNG (APP ANDROID/ IOS):
  • Bước 1:

    * App di động dành cho phiên bản android ( Samsung , Sony , Vivo ,…): Truy cập vào ứng dụng CH Play trên điện thoại và tìm kiếm thông tin theo từ khóa “aquapsi” hoặc nhấn tại đây để tải ứng dụng.

    * App di động dành cho phiên bản IOS: Truy cập vào App Store và tìm kiếm thông tin theo từ khóa “aquapsi” hoặc nhấn tại đây để tải ứng dụng.

  • Bước 2: Hướng dẫn sử dụng như video phía dưới.
Đối với android (Samsung, Sony, Vivo, …)
Đối với IOS ( Iphone )
2. ĐĂNG KÝ QUA TIN NHẮN ĐIỆN THOẠI (SMS) DÀNH CHO ĐẠI LÝ:
  • Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_ Số Máy_Ngày Mua_Số ĐT KH

    Trong đó:

    AQUA: Là mã tin nhắn.
     _ : Là khoảng trắng.
    Số Máy: đã được dán trên thân máy (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)
    Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).
    Số ĐT KH: Số điện thoại Khách hàng.

  • Bước 2: Gửi đến tổng đài 8077 để đăng ký (1000đ / tin nhắn) (*)
    Ví dụ: AQUA  ATU700Z1TS102001 25/04/2019 0123456789
    Lưu ý: Để đăng ký qua SMS, Cửa Hàng phải đăng ký Số ĐTDĐ được dùng để đăng ký Bảo hành điện tử trước (Đăng ký thông qua Sale phụ trách)

 

3. ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN THÔNG QUA WEBSITE AQUA:

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Hotline: 1800 585832 để được giải đáp (miễn phí cước gọi)

Bắt đầu so sánh