Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử dành cho khách hàng là đại lý
thông qua App di động/ SMS/ Website:
-
1. Đăng ký sản phẩm bằng ứng dụng di động (App Android / IOS):
Bước 1: * App di động dành cho phiên bản android ( Samsung , Sony , Vivo ,…): Truy cập vào ứng dụng CH Play trên điện thoại và tìm kiếm thông tin theo từ khóa “aquapsi” hoặc nhấn tại đây để tải ứng dụng.
* App di động dành cho phiên bản IOS: Truy cập vào App Store và tìm kiếm thông tin theo từ khóa “aquapsi” hoặc nhấn tại đây để tải ứng dụng.
Bước 2: Hướng dẫn sử dụng như video ở bên. Đối với android (Samsung, Sony, Vivo, …)
-
2. Đăng ký trực tuyến thông qua website AQUA:
Bước 1: Truy cập vào
website https://ew.aquavietnam.com.vn/bao-hanh-san-phamBước 2: Chọn mục “Dành cho CỬA HÀNG”
Bước 3: Đăng nhập tài khoản, trong đó: Tên đăng nhập là Mã Cửa Hàng
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Hotline: 1800 585832 để được giải đáp (miễn phí cước gọi)
-
3. Đăng ký qua tin nhắn điện thoại (SMS) dành cho đại lý:
Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_ Số Máy_Ngày Mua_Số ĐT KH
Trong đó: AQUA: Là mã tin nhắn. _ : Là khoảng trắng.
Số Máy: đã được dán trên thân máy (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)
Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).
Số ĐT KH: Số điện thoại Khách hàng.
Bước 2: Gửi đến tổng đài 8077 để đăng ký (1000đ / tin nhắn) (*)
Ví dụ: AQUA ATU700Z1TS102001 25/04/2019 0123456789
Lưu ý: Để đăng ký qua SMS, Cửa Hàng phải đăng ký Số ĐTDĐ được dùng để đăng ký Bảo hành điện tử trước (Đăng ký thông qua Sale phụ trách)