
“Tối đa hóa Giá trị Con người" được tích hợp
xuyên suốt trong năm giai đoạn chiến lược phát triển của AQUA Việt Nam
-
01
Brand Building Strategy
1996 - 2005
Giai đoạn mở đầu thương hiệu tại thị trường Việt Nam
-
02
Diversification Strategy
2005 - 2011
Giai đoạn phát triển mạnh mẽ với sự đầu tư của tập đoàn mới Haier với tự tăng trưởng trung tâm nghiên cứu, nhà máy và số lượng nhân viên
-
03
Transformation Strategy
2011- 2014
Tập đoàn Haier gia nhập vào thị trường Việt Nam, thay thế thương hiệu Sanyo thành AQUA
-
04
Network Strategy
2014 - 2024
Phát triển bền vững và chủ động phát triển thêm nghành hàng tại thị trường Việt Nam
-
05
Ecosystem Strategy
2024
Tạo ra giá trị gia tăng bằng những chiến lược đột phá, mở rộng thương hiệu