“Tối đa hóa Giá trị Con người" được tích hợp
xuyên suốt trong năm giai đoạn chiến lược phát triển của AQUA Việt Nam
-
01
Brand Building Strategy
1996 - 2005
Giai đoạn mở đầu thương hiệu tại thị trường Việt Nam
-
02
Diversification Strategy
2005 - 2011
Giai đoạn phát triển mạnh mẽ với sự đầu tư của tập đoàn mới Haier với tự tăng trưởng trung tâm nghiên cứu, nhà máy và số lượng nhân viên
-
03
Transformation Strategy
2011- 2014
Tập đoàn Haier gia nhập vào thị trường Việt Nam, thay thế thương hiệu Sanyo thành AQUA
-
04
Network Strategy
2014 - 2024
Phát triển bền vững và chủ động phát triển thêm nghành hàng tại thị trường Việt Nam
-
05
Ecosystem Strategy
2024
Tạo ra giá trị gia tăng bằng những chiến lược đột phá, mở rộng thương hiệu
Thương hiệu Sanyo được thành lập tại Việt Nam
1996
Sanyo sản xuất sản phẩm máy giặt đầu tiên tại Việt Nam
1997
Sanyo sản xuất sản phẩm Tủ lạnh đầu tiên tại Việt Nam
1998
Sanyo được GFK bình chọn là thương hiệu điện gia dụng số 1 tại Việt Nam
2001
Sanyo nhập khẩu sản phẩm máy điều hòa đầu tiên về Việt Nam
2005
Haier mua lại các doanh nghiệp của Sanyo, bao gồm:
2011
-
● Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng
● Khoảng 7000 nhân viên
● 1151 tài sản trí tuệ
● Thương hiệu AQUA – một thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo
Haier ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản và thành lập trung tâm R&D tại Kyoto
2012
Haier mang thương hiệu AQUA đến Việt Nam và thay thế Sanyo bằng thương hiệu AQUA Việt Nam.
2014
AQUA ra mắt máy giặt với kích thước lồng giặt mới và tính năng định lượng thông minh.
2018
AQUA khánh thành Nhà máy máy giặt II tại Việt Nam
2019
AQUA chính thức ra mắt dòng sản phẩm TiVi tại thị trường Việt Nam
2021
AQUA cho ra mắt dây chuyền smart line tự động hóa
2023