Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử dành cho khách hàng là đại lý
thông qua App di động/ SMS/ Website:

  • 1. Đăng ký sản phẩm bằng ứng dụng di động (App Android / IOS):

    Bước 1: * App di động dành cho phiên bản android ( Samsung , Sony , Vivo ,…): Truy cập vào ứng dụng CH Play trên điện thoại và tìm kiếm thông tin theo từ khóa “aquapsi” hoặc nhấn tại đây để tải ứng dụng.

    * App di động dành cho phiên bản IOS: Truy cập vào App Store và tìm kiếm thông tin theo từ khóa “aquapsi” hoặc nhấn tại đây để tải ứng dụng.

    Bước 2: Hướng dẫn sử dụng như video ở bên. Đối với android (Samsung, Sony, Vivo, …)

  • 2. Đăng ký trực tuyến thông qua website AQUA:

    Bước 1: Truy cập vào
    website https://ew.aquavietnam.com.vn/bao-hanh-san-pham

    Bước 2: Chọn mục “Dành cho CỬA HÀNG”

    Bước 3: Đăng nhập tài khoản, trong đó: Tên đăng nhập là Mã Cửa Hàng

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Hotline: 1800 585832 để được giải đáp (miễn phí cước gọi)

  • 3. Đăng ký qua tin nhắn điện thoại (SMS) dành cho đại lý:

    Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_ Số Máy_Ngày Mua_Số ĐT KH

    Trong đó: AQUA: Là mã tin nhắn. _ : Là khoảng trắng.

    Số Máy: đã được dán trên thân máy (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)

    Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).

    Số ĐT KH: Số điện thoại Khách hàng.

    Bước 2: Gửi đến tổng đài 8077 để đăng ký (1000đ / tin nhắn) (*)

    Ví dụ: AQUA ATU700Z1TS102001 25/04/2019 0123456789

    Lưu ý: Để đăng ký qua SMS, Cửa Hàng phải đăng ký Số ĐTDĐ được dùng để đăng ký Bảo hành điện tử trước (Đăng ký thông qua Sale phụ trách)