HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ DÀNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

AQUA Việt Nam chính thức cung cấp dịch vụ bảo hành điện tử nhằm giúp quý khách hàng kích hoạt bảo hành một cách nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối đa quyền lợi của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng các sản phẩm của AQUA.

Để kích hoạt bảo hành điện tử cho các sản phẩm AQUA Việt Nam, quý khách có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết bên dưới.

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG

Quý khách hàng có thể đăng ký bảo hành điện tử thông qua các kênh Zalo/ Website/ Hotline của AQUA Việt Nam, cụ thể:

1. ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN QUA KÊNH ZALO CỦA AQUA VIỆT NAM:

Bước 1: Vào mục tìm kiếm trên trang Zalo, nhập và chọn “AQUA Việt Nam”, hoặc vào mục cài đặt trên trang Zalo, chọn chức năng quét mã QR Zalo AQUA, di chuyển camera đến vùng chứa mã QR Zalo AQUA trên sản phẩm để quét.

Bước 2: Chọn mục “Quan tâm” để đăng ký thành viên của AQUA Việt nam.

Bước 3: Thực hiện đăng ký bảo hành điện tử theo hướng dẫn chi tiết từ video bên dưới.

2. ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN THÔNG QUA WEBSITE AQUA:

Bước 1: Truy cập vào website: https://ew.aquavietnam.com.vn/bao-hanh-san-pham

Bước 2: Chọn mục “Dành cho KHÁCH HÀNG

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết, sau đó nhấn “Gửi thông tin” để hoàn tất việc đăng ký Bảo Hành Điện tử.

3. ĐĂNG KÝ THÔNG QUA TỔNG ĐÀI AQUA VIỆT NAM:

Quý khách hàng vui lòng gọi điện đến tổng đài AQUA Việt Nam qua số hotline 1800 585832 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của AQUA hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử (miễn phí cước gọi).

Mọi thắc mắc về đăng ký bảo hành điện tử của AQUA Việt Nam, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 1800 585832 để được tổng đài viên AQUA giải đáp tận tình (miễn phí cước gọi).

AQUA Việt Nam trân trọng cảm ơn quý khách hàng./

Bắt đầu so sánh