Kính gửi: Quý Khách hàng,
Quý Trung tâm Bảo hành,
Nhằm hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc và miền Trung chịu ảnh hưởng của lũ lụt, sạt lở vừa qua, Công ty TNHH Điện máy Aqua Việt Nam (“Công ty AQUA”) xin trân trọng thông báo chương trình “AQUA HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MIỀN BẮC – MIỀN TRUNG” với nội dung như sau:
- Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 06/10/2025 đến ngày 20/10/2025.(Ghi nhận thông tin sản phẩm cần hỗ trợ).
- Nội dung chương trình:
- Miễn phí công kiểm tra sản phẩm (bao gồm phí cự ly và phí kiểm tra sản phẩm).
- Miễn phí cho linh kiện cần thay thế.
- Sản phẩm được áp dụng: Máy giặt, tủ lạnh, máy điều hòa, tủ đông, tủ mát.
- Khu vực áp dụng bao gồm các tỉnh sau: Hà Nội, Lào Cai (bao gồm: Yên Bái cũ), Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình (bao gồm Hà Nam và Nam Định cũ), Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Lai Châu, Sơn La, Thái Nguyên, Cao Bằng, Điện Biên, Tuyên Quang (bao gồm Hà Giang cũ), Bắc Ninh (bao gồm Bắc Giang cũ), Thừa Thiên Huế, Quảng Trị (bao gồm Quảng Bình cũ).
- Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng sản phẩm của AQUA.
- Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành chính hãng theo quy định của Công ty AQUA.
- Chỉ áp dụng cho những sản phẩm hư hỏng do bão lũ, không áp dụng cho những sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân khác (bao gồm sản phẩm được sửa chữa bởi dịch vụ không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Công ty AQUA, sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành chính hãng).
- Thông tin cần được đăng ký qua ZALO AQUA, website AQUA Việt Nam(https://aquavietnam.com.vn) hoặc tổng đài 1800585832 trong thời gian áp dụng chương trình và Quý Khách hàng vui lòng thông báo với tổng đài viên nội dung “Đăng ký chương trình chương trình hỗ trợ khách hàng miền Bắc – miền Trung sau lũ lụt, sạt lở” để phân biệt với các thông tin bảo hành thông thường.
Lưu ý:
- Thời gian kiểm tra và xử lý tại nhà Quý Khách hàng có thể kéo dài từ 3 đến 7 ngày làm việc, tùy thuộc vào khối lượng công việc tại Trung tâm Bảo hành vào thời điểm tiếp nhận thông tin.
- AQUA có quyền từ chối hỗ trợ trong trường hợp linh kiện không thể thay thế hoặc không có sẵn linh kiện thay thế tại thời điểm kiểm tra.

Công ty AQUA mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với Khách hàng khu vực miền Bắc – miền Trung đã chịu ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua và hy vọng nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng và Quý Trung tâm Bảo hành để chương trình được thành công tốt đẹp.
Trân trọng cảm ơn!
