CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH MÁY NÉN 12 NĂM SẢN PHẨM MÁY ĐIỀU HÒA AQUA INVERTER

Kính gửi:  Quý Khách hàng

Nhằm mục tiêu kích cầu và thúc đẩy kinh doanh dòng sản phẩm của AQUA, chúng tôi gửi đến Quý Khách hàng Chương trình bảo hành 12 năm máy nén cho sản phẩm máy điều hòa không khí AQUA Inverter (“Chương trình”) chi tiết như sau:

1. Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2025 đến khi có thông báo mới

2. Nội dung chương trình: Người tiêu dùng mua các sản phẩm điều hòa không khí AQUA Inverter (theo danh sách đính kèm) sẽ được bảo hành 12 năm máy nén của sản phẩm.

3. Sản phẩm áp dụng:

4. Điều kiện áp dụng chương trình:

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và tuân theo hướng dẫn sử dụng của Nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất bởi phòng Dịch vụ AQUA Việt Nam.
  • Số Serial trên mỗi sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.
  • Được chứng nhận là sản phẩm chính hãng của AQUA Việt Nam.
  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm được đăng ký Bảo hành điện tử của Công ty AQUA trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.
  • Để được hưởng đầy đủ quyền lợi sản phẩm, Quý Khách hàng cần thực hiện đăng ký Bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký được Bảo hành điện tử, Quý Khách hàng có thể cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) để chứng minh thời gian mua hàng nằm trong thời gian áp dụng chương trình.
  • Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký Bảo hành điện tử đúng thời gian quy định hoặc không cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) sẽ không được áp dụng chương trình.
  • AQUA lưu giữ quyền thay đổi thể lệ hỗ trợ chương trình mà không cần thông báo trước. Mọi quyết định từ AQUA là quyết định cuối cùng.

5. Trường hợp không chấp nhận bảo hành:

  • Sản phẩm dùng cho mục đích kinh doanh (khách sạn,…)
  • Sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không cung cấp hóa đơn bán hàng (có VAT)
  • Sản phẩm sử dụng không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, côn trùng…
  • Không áp dụng đối với các mã sản phẩm của các ngành hàng khác.
  • Lỗi xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.
  • Không áp dụng cho trường hợp hư hỏng phụ kiện kèm theo (Remote điều khiển, lưới lọc, đèn hiển thị, …)

6. Trường hợp và mức phát sinh chi phí:

Thời gian yêu cầu bảo hành Warranty timeChi phí nhân công Labor cost
Thời gian sử dụng ít hơn hoặc bằng 2 nămMiễn phí
Thời gian sử dụng từ năm thứ 2 đến dưới 12 nămChi phí phụ thuộc vào khu vực

Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam – Hotline: 1800.585.832

Quý Khách hàng vui lòng tham khảo danh sách các trạm bảo hành AQUA Việt Nam ở địa chỉ:

Tram bao hanh – AQUA

Kính chúc Quý Khách hàng kinh doanh ngày càng phát triển

Trân trọng,

Sản phẩm

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

So sánh sản phẩm

VIRTUAL
STORE