CHƯƠNG TRÌNH 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 1 THÁNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM TỦ ĐÔNG TỦ MÁT AQUA

Công ty TNHH Điện máy AQUA Việt Nam (“Công ty AQUA”) xin chân thành cám ơn sự hỗ trợ và hợp tác của Quý khách hàng trong việc kinh doanh các sản phẩm của Công ty AQUA trong thời gian vừa qua.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, Công ty AQUA xin gửi đến Quý khách hàng thông báo chương trình 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đối với sản phẩm Tủ Đông, Tủ Mát AQUA năm 2020.

  1. Loại sản phẩm áp dụng:
STTModel Tủ Mát
01AQS-F318S
02AQS-F368S
03AQS-F418S
STTModel Tủ ĐôngLoại tủ
1AQF-C4201E1 Ngăn
2AQF-C5701E1 Ngăn
3AQF-C6901E1 Ngăn
4AQF-C4202E2 Ngăn
5AQF-C5702E2 Ngăn
  • Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 30/12/2020.
  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử của AQUA Việt Nam trong khoảng thời gian trên.
  • Để được hưởng đầy đủ quyền lợi sản phẩm, khách hàng cần thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. 
  • Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký bảo hành điện tử đúng thời gian quy định sẽ không được áp dụng chương trình.

Cách thức đăng ký bảo hành điện tử có thể được thực hiện như sau:

Cách 1: Đăng ký qua kênh Zalo:

  • Bước 1:  Vào mục tìm kiếm trên trang Zalo, nhập và chọn “Aqua Việt Nam”, Hoặc, vào mục cài đặt trên trang Zalo, chọn chức năng quét mã QR, di chuyển camera đến vùng chứa mã QR Zalo Aqua trên sản phẩm để quét.
  • Bước 2: Chọn mục “Quan tâm” để đăng ký thành viên của Aqua Việt nam.
  • Bước 3: Thực hiện đăng ký bảo hành điện tử theo hướng dẫn.

Cách 2: Đăng ký qua tin nhắn điện thoại (SMS)

Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_ Số Máy_Ngày Mua. 

Trong đó:

AQUA: Là mã tin nhắn.
_: Là khoảng trắng.
Số Máy: đã được dán trên thân máy
Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).

Bước 2: Gửi tin nhắn đến tổng đài 8077 để đăng ký (1000đ / tin nhắn)

Cách 3: Đăng ký trực tuyến

Bước 1: Truy cập vào website https://aquavietnam.com.vn/.

Bước 2: Chọn mục “Bảo hành” trên thanh công cụ, chọn cửa sổ “Đăng ký bảo hành điện tử”

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết để hoàn tất việc đăng ký Bảo Hành Điện tử dành cho khách hàng

1. Điều kiện áp dụng chương trình 1 đổi 1

  • Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống bảo hành của Công ty AQUA.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng của sản phẩm được đánh giá và kết luận bởi Trung tâm Dịch vụ AQUA Việt Nam là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số Serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.
  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
  • Thời gian áp dụng đổi mới: Sản phẩm được đổi mới trong vòng 1 tháng kể từ thời điểm mua hàng.

2. Quy định đổi mới sản phẩm:

  • Quý khách được đổi mới sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố “Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất”. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận (báo cáo kỹ thuật & yêu cầu đổi sản phẩm) bởi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam và Phòng dịch vụ AQUA Việt Nam và tuân thủ các điều kiện sau:
  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
  • Hàng hóa trả lại không bị lỗi ngoại quan (móp méo, biến dạng,…) và đầy đủ linh kiện.
  • Nếu sản phẩm cần đổi đã hết tồn kho, AQUA sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương.
  • Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất sau khi thời hạn áp dụng Chương trình 1 đổi 1 kết thúc.
  • Sản phẩm đổi mới được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất, không được áp dụng tiếp tục chính sách 1 đổi 1.
  • Sản phẩm được đổi mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng của sản phẩm lỗi.

3. Trường hơp không chấp nhận đổi sản phẩm:

  • Khách hàng sử dụng sản phẩm, không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn,…
  • Khách hàng tự gây hư hỏng như làm bong tróc, làm móp méo, làm biến dạng, làm thay đổi hình dáng, cấu trúc và nguyên lý hoạt động của sản phẩm,…
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm không được liệt kê ở mục 1.
  • Hư hỏng xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.
  • Không áp dụng cho phụ kiện kèm theo 

4. Phạm vi và địa điểm bảo hành:

  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà, theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của Đại lý được chia theo khu vực địa lý. 
  • Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt quá giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của AQUA Việt Nam.

Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam – Hotline: 1800585832. Quý khách vui lòng tham khảo danh sách trạm bảo hành AQUA Việt Nam ở địa chỉ: https://AQUAvietnam.com.vn/bao-hanh/.

Kính chúc Quý khách hàng gặp nhiều thuận lợi hơn nữa trong kinh doanh.

Sản phẩm

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

So sánh sản phẩm

VIRTUAL
STORE