AQUA Việt Nam hướng đến giá trị cộng tác cùng phát triển, qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu điện máy phát triển bền vững trong năm nay.
Thời gian qua, AQUA Việt Nam không ngừng mở rộng mạng lưới và củng cố vị thế thương hiệu thông qua các hoạt động hợp tác chiến lược được tổ chức trải dài ba thị trường Bắc – Trung – Nam.
Tại miền Bắc, hội nghị “Phát triển khu vực miền Bắc năm 2024” tại Quảng Ninh đánh dấu bước tiến mới trong việc tăng cường quan hệ hợp tác và tri ân các đối tác, đại lý phân phối tại khu vực. Tiếp nối thành công, AQUA Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Dịch vụ Phân phối tổng hợp Dầu khí (PSD), phân phối ngành hàng máy nước nóng tại khu vực miền Trung và miền Nam.
Là đơn vị giàu kinh nghiệm phân phối các sản phẩm điện máy, PSD giúp sản phẩm máy nước nóng Aqua tiếp cận thị trường miền Trung và Nam bộ. Ảnh: AQUA Việt Nam
Nối dài chuỗi hoạt động hợp tác chiến lược, AQUA Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Nam Sa Pa cho ngành hàng máy điều hòa không khí thương mại tại TP HCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Nam Sa Pa là một trong những nhà cung cấp giải pháp tổng thể hàng đầu cho các lĩnh vực điện lạnh. Lựa chọn cộng tác với công ty, AQUA Việt Nam mong muốn mở rộng mạng lưới phân phối, tiếp cận khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khu vực miền Nam.
Ông Võ Minh Thảo, Giám đốc kinh doanh toàn quốc AQUA Việt Nam, chia sẻ sự cộng tác, đồng hành của người dùng, các đối tác và đại lý phân phối là nền tảng cho thành công của AQUA Việt Nam.
“Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh tinh thần hợp tác cùng phát triển này, không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu mang đến những giá trị ngày tốt đẹp hơn cho cộng đồng”, ông khẳng định.
AQUA Việt Nam vừa có buổi ký kết cùng Nam Sa Pa nhằm phát triển hệ thống phân phối các sản phẩm điều hòa thương mại. Ảnh: AQUA Việt Nam
Tại hội nghị “Phát triển khu vực miền Bắc” vừa qua, AQUA Việt Nam công bố Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ của ngành hàng điều hòa. Là nghệ sĩ sở hữu sức lan tỏa cộng đồng cùng hình ảnh thời thượng, Lan Ngọc được trông đợi sẽ trở thành “làn gió mới”, cùng AQUA Việt Nam tiếp cận đến thị trường tiêu dùng, đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu điều hòa AQUA.
Nữ đại sứ ngành hàng điều hòa AQUA chia sẻ là một người luôn quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình, cô ấn tượng với chất lượng sản phẩm và triết lý kinh doanh vì người tiêu dùng của thương hiệu.
“Ngọc tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho mọi người một không gian sống mát lành và tiện nghi với những sản phẩm máy điều hòa toàn diện nhất”, nữ nghệ sĩ cho biết.
Ninh Dương Lan Ngọc trong sự kiện công bố trở thành đại sứ thương hiệu điều hòa AQUA Việt Nam. Ảnh: AQUA Việt Nam
Lan Ngọc sẽ đồng hành cùng điều hòa AQUA trong các hoạt động quảng bá, ghi hình video và bộ ảnh quảng cáo chủ đạo. Nữ nghệ sĩ cũng sẽ xuất hiện cùng thương hiệu tại các sự kiện sắp tới. AQUA Việt Nam lựa chọn hợp tác với các đối tác uy tín và nghệ sĩ có sức ảnh hưởng giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn, khẳng định vị thế trên thị trường và tạo dựng nền tảng phát triển lâu dài.