AQUA VIỆT NAM TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “CỨ ALO – CÓ AQUA”

Thương hiệu đồ gia dụng AQUA triển khai chương trình “Cứ Alo – Có AQUA” với cam kết xử lý yêu cầu bảo hành với tốc độ nhanh nhất.

Năm 2021, rất nhiều người phải làm quen với việc sinh hoạt, làm việc tại nhà. Các thiết bị điện gia dụng như TV, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh… Vì thế cũng hoạt động hết công suất, dễ dẫn đến việc cần bảo trì, sửa chữa thường xuyên. “Cứ Alo – Có AQUA” là chương trình được tạo ra với mong muốn giúp khách hàng đang sử dụng sản phẩm của AQUA Việt Nam có trải nghiệm thông suốt, không còn lo lắng về những rủi ro hư hại trong quá trình sử dụng. 

Thông qua việc bảo hành, sửa chữa tận nhà, AQUA đưa ra “cam kết 2-1-0”. Trong đó, thương hiệu sẽ xử lý yêu cầu bảo hành, sửa chữa để đặt lịch hẹn với khách hàng trong hai giờ. Những trường hợp trong nội thành, không cần thay thế linh kiện, trung tâm bảo hành sẽ đến kiểm tra, sửa chữa ngay trong 24 giờ. Và sẽ không có trường hợp để khách hàng đợi quá 7 ngày. 

Khách hàng khi có nhu cầu chỉ cần liên hệ với AQUA Việt Nam thông qua hotline, zalo và fanpage. 

Chương trình được AQUA triển khai trong bối cảnh người tiêu dùng tại Việt Nam có thói quen liên hệ trực tiếp với đại lý bán hàng khi có vấn đề phát sinh với sản phẩm thay vì chọn bảo hành trực tiếp với nhãn hàng. Theo AQUA, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. 

Đầu tiên là việc người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi liên hệ đại lý quen biết. Dù việc xử lý, tiếp nhận sửa chữa, bảo hành thông qua đại lý có thể bị chậm trễ, phát sinh thêm thời gian. 

Tiếp đến là thói quen của người tiêu dùng trong việc sử dụng các dịch vụ sửa chữa bên ngoài. Việc này có một số hạn chế như trình độ kỹ thuật của nhân viên hay thiếu thiết bị, linh kiện chính hãng. Việc thay thế các linh kiện không chính hãng hoặc sai quy cách có thể dẫn đến những sự cố khi vận hành về sau. 

Với hệ thống hơn 100 trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước, AQUA tin rằng chương trình “Cứ Alo – Có AQUA” có thể góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng thông qua cam kết về tốc độ và chất lượng bảo hành, sửa chữa. “Chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua hotline, cũng như các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook tất cả các ngày trong tuần và hoàn tất nhanh nhất có thể. Đội ngũ kỹ thuật viên cũng liên tục được đào tạo nâng cao trình độ. Đây là cam kết từ AQUA Việt Nam với mong muốn xây dựng niềm tin với khách hàng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi”, đại diện thương hiệu chia sẻ. 

Theo VNExpress

Bắt đầu so sánh