AQUA VIỆT NAM THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY ĐIỀU HÒA TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Từ ngày 01/01/2024 đến ngày 31/12/2024, Quý khách hàng được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 730 ngày khi mua sản phẩm máy điều hòa AQUA

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Công ty AQUA Việt Nam xin gửi đến Quý khách hàng thông báo chương trình 1 đổi 1 trong vòng 730 ngày đối với sản phẩm Máy điều hòa AQUA trong năm 2024.

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả các sản phẩm máy điều hòa AQUA có trong danh sách bên dưới.

2. Thời gian áp dụng

  • Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 01/01/2024 đến hết ngày 31/12/2024.
  • Thời gian áp dụng đổi mới: Sản phẩm được đổi mới trong vòng 730 ngày kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành hoặc từ thời điểm mua hàng (dựa trên ngày hóa đơn).
  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm máy điều hòa AQUA được đăng ký bảo hành hoặc được mua trong khoảng thời gian trên.
  • Để được hưởng đầy đủ quyền lợi sản phẩm, khách hàng cần thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm. Chi tiết cách thức đăng kí bảo hành điện tử, Quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ DÀNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG – AQUA 2023 (aquavietnam.com.vn)
  • Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký bảo hành điện tử, quý khách hàng có thể cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) để chứng minh thời gian mua hàng nằm trong thời gian áp dụng chương trình.

3. Quy định về chính sách bảo hành

3.1 Điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng của sản phẩm được đánh giá và kết luận bởi Trung tâm Dịch vụ AQUA Việt Nam là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số Serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.
  • Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).

3.2 Điều kiện đổi mới

  • Quý khách được đổi mới sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố “Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất”. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận (Báo cáo kỹ thuật & yêu cầu đổi sản phẩm) bởi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam và phòng dịch vụ AQUA Việt Nam và tuân thủ các điều kiện sau:
  • Hàng hóa trả lại không bị lỗi ngoại quan (móp méo, biến dạng…) và đầy đủ linh kiện.
  • Nếu sản phẩm bị lỗi cụm lạnh (hoặc cụm nóng), AQUA sẽ tiến hành đổi cụm lạnh (hoặc cụm nóng) tương đương cho khách hàng.Nếu sản phẩm cần đổi đã hết tồn kho, AQUA sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương.
  • Sản phẩm được áp dụng chính sá ch bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất sau khi thời hạn áp dụng Chương trình 1 đổi 1 kết thúc.
  • Sản phẩm đổi mới được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất, không được áp dụng tiếp tục chính sách 1 đổi 1.
  • Sản phẩm được đổi mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng của sản phẩm lỗi.

4. Phạm vi và địa điểm bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà, theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của Đại lý được chia theo khu vực địa lý.
  • Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt quá giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của AQUA Việt Nam.
  • Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc khác liên quan đến quy trình đổi trả sản phẩm vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam qua hotline: 1800 585 832
  • Quý Khách hàng có thể tham khảo danh sách các trạm bảo hành AQUA Việt Nam tại địa chỉ: https://aquavietnam.com.vn/tram-bao-hanh/

Nguồn: AQUA Việt Nam

Sản phẩm

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

So sánh sản phẩm

VIRTUAL
STORE