Chiều ngày 22 tháng 3 năm 2024, tại Quảng Ninh, công ty TNHH AQUA Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Phát triển khu vực miền Bắc năm 2024. Đây là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong chiến lược nỗ lực kiến tạo các giá trị mới của AQUA Việt Nam trong năm nay. Sự kiện có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao của AQUA và đối tác, khách hàng.
Tiếp nối tiền đề là sự chuyển mình mạnh mẽ trong 2023, năm 2024 AQUA Việt Nam đặt mục tiêu không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng sản phẩm, đầu tư và phát triển thêm nhiều chính sách mới, hướng đến xây dựng hình ảnh thương hiệu phát triển bền vững.
Nhằm đánh dấu mục tiêu chiến lược 2024 trên thị trường điện máy, AQUA Việt Nam chính thức công bố nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc là đại sứ thương hiệu ngành hàng Điều hòa. Đồng hành cùng thương hiệu Điều hoà AQUA, nữ nghệ sĩ sẽ tham gia các hoạt động quảng bá, lan tỏa thông điệp từ thương hiệu đến người tiêu dùng. Với năng lượng tích cực và sức ảnh hưởng đến cộng đồng, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ là một làn gió mới trong chiến lược của nhóm ngành Điều hoà nói riêng và AQUA Việt Nam nói chung.
Tại hội nghị, đại diện các ngành hàng của AQUA Việt Nam đã có những chia sẻ chuyên sâu về định hướng phát triển trong năm 2024, Hợp tác kiến tạo giá trị mới cũng là mục tiêu chung AQUA Việt nam đề ra trong quá trình hợp tác với các đại lý và nhà phân phối khu vực.
Có mặt tại hội nghị, nữ nghệ sĩ chia sẻ về sự cộng tác cùng AQUA Việt Nam “Là một người luôn quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình, Ngọc thực sự ấn tượng với chất lượng sản phẩm và triết lý kinh doanh vì người tiêu dùng của AQUA. Ngọc tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho mọi người một không gian sống mát lành và tiện nghi với những sản phẩm máy điều hòa toàn diện nhất.”
Ông Võ Minh Thảo – Giám đốc kinh doanh toàn quốc AQUA Việt Nam chia sẻ: “AQUA Việt Nam sẽ không ngừng cải thiện công nghệ sản xuất và hoàn thiện sản phẩm, vì mục tiêu đặt trải nghiệm sống của người dùng làm trọng tâm, Song song với đó, chúng tôi cũng sẽ đẩy mạnh những hoạt động hợp tác cùng các đơn vị, nhằm kiến tạo nên các giá trị cho người tiêu dùng, cùng nhau tiến xa hơn trên thị trường điện máy Việt Nam.”