Haier Smart Home Hoàn Tất Thành Công Thương Vụ Mua Lại Carrier Commercial Refrigeration

Ngày 1 tháng 10 năm 2024 , Công ty TNHH Haier Smart Home (được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán Thượng Hải, Hồng Kông và Frankfurt; mã chứng khoán: 600690.SH, 6690.HK, 690D.DE), một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã công bố hoàn tất thành công thương vụ mua lại Carrier Commercial Refrigeration từ Tập đoàn Carrier Global (NYSE: CARR) với giá trị doanh nghiệp khoảng 775 triệu đô la Mỹ. Các công nghệ liên quan đến lĩnh vực làm lạnh thương mại mà công ty này sở hữu hoặc được cấp phép sử dụng, bao gồm công nghệ carbon dioxide, sẽ góp phần cải thiện môi trường, thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh trong các doanh nghiệp và mang lại lợi ích cho xã hội. Thương vụ này làm phong phú thêm danh mục sản phẩm đa dạng của Haier Smart Home và đánh dấu vị thế chiến lược ngày càng được nâng cao của công ty trong thị trường làm lạnh thương mại toàn cầu.

Việc mua lại này diễn ra sau khi ký kết các thỏa thuận dứt khoát vào ngày 12 tháng 12 năm 2023 và là bước tiến đáng kể trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của Haier. Thỏa thuận đã được hoàn tất thành công sau khi có được tất cả các phê duyệt theo quy định cần thiết và đáp ứng một loạt các điều kiện đóng cửa thông thường, đảm bảo sự phối hợp tốt giữa tất cả các bên liên quan và quá trình chuyển đổi suôn sẻ cho doanh nghiệp

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón hơn 4.000 nhân viên của Carrier Commercial Refrigeration gia nhập gia đình Haier,” ông Li Huagang, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Haier Smart Home cho biết. “Giao dịch này không chỉ mở rộng danh mục sản phẩm của chúng tôi mà còn tạo ra cơ hội độc đáo để trở thành nhà cung cấp giải pháp tốt hơn và bền vững hơn từ lĩnh vực làm lạnh công nghiệp và bán lẻ thực phẩm đến kho lạnh. Các thương hiệu nổi tiếng như Carrier Commercial Refrigeration, Profroid, Celsior và Green & Cool, cùng với đội ngũ xuất sắc và khách hàng chủ chốt của họ, sẽ đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi nhằm cung cấp các giải pháp sản phẩm toàn diện và sáng tạo hơn cho khách hàng ngày càng đa dạng của mình.”

“Gia nhập Haier là một cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp và đội ngũ của chúng tôi”, Marcus Eisenhuth, Tổng giám đốc điều hành của Carrier Commercial Refrigeration, cho biết. “Đội ngũ của chúng tôi vô cùng kinh ngạc và xúc động trước cam kết và sự tận tụy mạnh mẽ của Haier nhằm đảm bảo quá trình chuyển đổi kinh doanh diễn ra suôn sẻ và nhận được mọi sự chấp thuận cần thiết trong khung thời gian dự kiến. Trong quá trình hợp tác, chúng tôi đã hiểu rõ hơn về văn hóa độc đáo của Haier, mô hình RenDanHeYi và cách Haier trao quyền cho từng cá nhân. Chúng tôi mong đợi sự hợp tác này chắc chắn sẽ tạo ra sự cộng hưởng”.

Việc mua lại này cho phép Haier mở rộng phạm vi hoạt động từ thị trường làm lạnh gia đình sang thị trường làm lạnh thương mại, nâng cao khả năng cung cấp các giải pháp làm lạnh toàn diện cho nhiều đối tượng khách hàng hơn trong các lĩnh vực công nghiệp, bán lẻ thực phẩm và kho lạnh.

Về Công ty TNHH Haier Smart Home

Haier là một trong những nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới với trọng tâm vào giải pháp nhà thông minh và sản xuất tùy chỉnh. Công ty TNHH Haier Smart Home phát triển, sản xuất và phân phối một loạt các thiết bị gia dụng, bao gồm tủ lạnh, tủ đông, máy giặt, điều hòa không khí, máy nước nóng, thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng nhỏ và nhiều loại thiết bị thông minh khác.

Công ty phân phối sản phẩm qua các thương hiệu gia dụng hàng đầu như Haier, Casarte, Leader, GE Appliances, Fisher & Paykel, AQUA và Candy. Bên cạnh đó, Haier Smart Home đã cho ra mắt Smart Home Experiential Cloud tại thị trường Trung Quốc, kết nối các hộ gia đình, người dùng, doanh nghiệp và đối tác hệ sinh thái, đồng thời tạo điều kiện tích hợp các hoạt động kinh doanh trực tuyến, ngoại tuyến và cửa hàng nhỏ của Haier, hỗ trợ tương tác của người dùng để tối ưu hóa hơn nữa trải nghiệm của người dùng.

Sản phẩm

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

So sánh sản phẩm

VIRTUAL
STORE