AQUA KHAI TRƯƠNG GIAN HÀNG TRÊN LAZADA

Gian hàng của AQUA trên sàn thương mại điện tử sẽ bắt đầu mở bán sản phẩm từ 15/8.

Khách hàng có nhu cầu có thể đặt mua trực tiếp các sản phẩm tủ lạnh và máy giặt chính hãng mà không cần đến các cửa hàng điện máy. AQUA sẽ giao hàng tận nhà cho người mua. Trong đó, 7 tỉnh, thành gồm  Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ được miễn phí giao hàng.

Chúng tôi cũng sẽ miễn phí lắp đặt cho máy giặt và hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách cho người mua. Các mặt hàng mua qua Lazada vẫn được hưởng chính sách bảo hành chính hãng với hàng trăm trạm bảo hành của AQUA trên cả nước. Các mặt hàng như điều hòa, TV, tủ đông, tủ mát cũng sẽ được đơn vị đưa lên Lazada trong thời gian tới.

Từ 15/08 – 17/08, AQUA đặc biệt dành tặng cho người mua voucher giảm giá lên đến 1 triệu đồng cùng voucher tích lũy trị giá 400.000 đồng

Sau Lazada, AQUA đang lên kế hoạch để tiếp tục mở rộng kênh phân phối sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử khác như Tiki, Shopee hay TikTok Shop. “Sau dịch, xu hướng mua sắm toàn cầu và cả ở Việt Nam có nhiều sự chuyển dịch. Trong tương lai, thương mại điện tử sẽ trở thành xu hướng mua sắm, AQUA cũng mong muốn gia nhập cuộc chơi này và mang tới những trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng”, đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Sản phẩm của AQUA trải dài trên nhiều phân khúc, phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng. Trên từng sản phẩm, chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ, tiện ích tiên tiến để giúp người tiêu dùng có cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất.

Nguồn: AQUA Việt Nam

Sản phẩm

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

  • Máy giặt lồng ngang

    AQD-D903G.BK

So sánh sản phẩm

VIRTUAL
STORE