Công ty TNHH Điện máy AQUA Việt Nam (“Công ty AQUA”) xin chân thành cám ơn sự hỗ trợ và hợp tác của Quý khách hàng trong việc kinh doanh các sản phẩm của Công ty AQUA trong thời gian vừa qua.
Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Công ty AQUA xin gửi đến Quý khách hàng thông báo chương trình 1 đổi 1 trong vòng 730 ngày đối với sản phẩm Máy điều hòa AQUA năm 2022.
1. Loại sản phẩm áp dụng:
STT | Model |
Công suất (HP) |
1 | AQA-FCHV24P | 2.5 |
2 | AQA-FCHV24C | 2.5 |
3 | AQA-KCRV10VIP | 1 |
4 | AQA-KCRV10XAW | 1 |
5 | AQA-KCRV13XAW | 1.5 |
6 | AQA-KCRV10FB | 1 |
7 | AQA-KCRV13FB | 1.5 |
8 | AQA-KCRV10TH | 1 |
9 | AQA-KCRV13TH | 1.5 |
10 | AQA-KCRV10NB | 1 |
11 | AQA-KCRV13NB | 1.5 |
12 | AQA-KCRV10TK | 1 |
13 | AQA-KCRV13TK | 1.5 |
14 | AQA-KCRV18TK | 2.0 |
15 | AQA-KCRV10TR | 1 |
16 | AQA-KCRV13TR | 1.5 |
17 | AQA-KCRV9WNM | 1 |
18 | AQA-KCRV12WNM | 1.5 |
19 | AQA-KCRV18WNM | 2.0 |
20 | AQA-KCRV10WNMA | 1 |
21 | AQA-KCRV13WNMA | 1.5 |
22 | AQA-KCRV9WNH | 1 |
23 | AQA-KCRV12WNH | 1.5 |
24 | AQA-KCRV10WNH | 1 |
25 | AQA-KCRV13WNH | 1.5 |
26 | AQA-KCRV9WNZ | 1 |
27 | AQA-KCRV12WNZ | 1.5 |
28 | AQA-KCRV18WNZ | 2.0 |
29 | AQA-KCRV24WNZ | 2.5 |
30 | AQA-KCRV10WNZA | 1 |
31 | AQA-KCRV13WNZA | 1.5 |
32 | AQA-KCR10PA | 1 |
33 | AQA-KCR13PA | 1.5 |
34 | AQA-KCR19PA | 2.0 |
35 | AQA-KCR9NQ.S | 1 |
36 | AQA-KCR12NQ-S | 1.5 |
37 | AQA-KCR18NQ-S | 2.0 |
- Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/12/2022.
- Chương trình áp dụng cho các sản phẩm được đăng ký bảo hành điện tử của AQUA Việt Nam trong khoảng thời gian trên.
- Để được hưởng đầy đủ quyền lợi sản phẩm, khách hàng cần thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
- Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký bảo hành điện tử, quý khách hàng có thể cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) để chứng minh thời gian mua hàng nằm trong thời gian áp dụng chương trình.
- Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký bảo hành điện tử đúng thời gian quy định hoặc không cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) sẽ không được áp dụng chương trình.
Cách thức đăng ký bảo hành điện tử có thể được thực hiện như sau:
- Cách 1: Đăng ký qua kênh Zalo:
Bước 1: Vào mục tìm kiếm trên trang Zalo, nhập và chọn “AQUA Việt Nam”, Hoặc, vào mục cài đặt trên trang Zalo, chọn chức năng quét mã QR, di chuyển camera đến vùng chứa mã QR Zalo AQUA trên sản phẩm để quét.
Bước 2: Chọn mục “Quan tâm” để đăng ký thành viên của AQUA Việt nam.
Bước 3: Thực hiện đăng ký bảo hành điện tử theo hướng dẫn.
- Cách 2: Đăng ký trực tuyến
Bước 1: Truy cập vào website aquavietnam.com.vn.
Bước 2: Chọn mục “Bảo hành” trên thanh công cụ, chọn cửa sổ “Đăng ký bảo hành điện tử”
Bước 3: Điền các thông tin cần thiết để hoàn tất việc đăng ký Bảo Hành Điện tử dành cho khách hàng
2. Điều kiện áp dụng chương trình 1 đổi 1
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống bảo hành của Công ty AQUA hoặc cung cấp hóa đơn mua hàng (hóa đơn VAT).
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng của sản phẩm được đánh giá và kết luận bởi Trung tâm Dịch vụ AQUA Việt Nam là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Số Serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.
- Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
- Thời gian áp dụng đổi mới: Sản phẩm được đổi mới trong vòng 730 ngày kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành hoặc từ thời điểm mua hàng (dựa trên ngày hóa đơn).
3. Quy định đổi mới sản phẩm:
- Quý khách được đổi mới sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố “Do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất”. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận (báo cáo kỹ thuật & yêu cầu đổi sản phẩm) bởi kỹ thuật viên của AQUA Việt Nam và Phòng dịch vụ AQUA Việt Nam và tuân thủ các điều kiện sau:
- Hàng hóa trả lại không bị lỗi ngoại quan (móp méo, biến dạng…) và đầy đủ linh kiện.
- Nếu sản phẩm bị lỗi cụm lạnh (hoặc cụm nóng), AQUA sẽ tiến hành đổi cụm lạnh (hoặc cụm nóng) tương đương cho khách hàng.Nếu sản phẩm cần đổi đã hết tồn kho, AQUA sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương.
- Sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất sau khi thời hạn áp dụng Chương trình 1 đổi 1 kết thúc.
- Sản phẩm đổi mới được áp dụng chính sách bảo hành bình thường theo quy định của nhà sản xuất, không được áp dụng tiếp tục chính sách 1 đổi 1.
- Sản phẩm được đổi mới có thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng của sản phẩm lỗi.
4. Trường hợp không chấp nhận đổi sản phẩm:
- Khách hàng sử dụng sản phẩm, không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, …
- Khách hàng tự gây hư hỏng như làm bong tróc, làm móp méo, làm biến dạng, làm thay đổi hình dáng, cấu trúc và nguyên lý hoạt động của sản phẩm, …
- Không áp dụng đối với các sản phẩm không được liệt kê ở mục 1.
- Hư hỏng xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.
- Không áp dụng cho phụ kiện kèm theo
5. Phạm vi và địa điểm bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành tại nhà, theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của Đại lý được chia theo khu vực địa lý.
- Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt quá giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng sẽ tự mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của AQUA Việt Nam.
Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam – Hotline: 1800585832. Quý khách vui lòng tham khảo danh sách trạm bảo hành AQUA Việt Nam ở địa chỉ: Trạm bảo hành – AQUA Việt Nam (aquavietnam.com.vn)
Kính chúc Quý khách hàng gặp nhiều thuận lợi hơn nữa trong kinh doanh.