Kính gửi: Quý Khách hàng
Nhằm mục tiêu kích cầu và thúc đẩy kinh doanh dòng sản phẩm của AQUA cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi gửi đến Quý Khách hàng Chương trình Gia hạn 01 năm bảo hành – Máy sấy từ tháng 01 đến tháng 03/2025 (“Chương trình”) chi tiết như sau:
Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2025 đến 31/03/2025
Nội dung: AQUA hỗ trợ trên mỗi sản phẩm bán ra từ Quý Khách hàng.
Nội dung:
- Người tiêu dùng mua sản phẩm Máy sấy theo danh sách đính kèm bên dưới trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được áp dụng Chương trình Gia hạn thêm 01 năm bảo hành.
- Quý Khách hàng sẽ thay mặt AQUA triển khai chương trình này đến Người tiêu dùng.
STT | Mã sản phẩm |
1 | AQH-H1000H.PS |
2 | AQH-H1000J.PS |
3 | AQH-V700F.W |
4 | AQH-V800H.SS |
5 | AQH-V901K.PS |
- Chương trình này áp dụng đồng thời với các chương trình khác tại cùng thời điểm.
Điều kiện áp dụng:
- Chương trình áp dụng cho các sản phẩm được đăng ký Bảo hành điện tử của AQUA trong khoảng thời gian diễn ra chương trình.
- Để được hưởng đầy đủ quyền lợi sản phẩm, Người tiêu dùng cần thực hiện đăng ký Bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
- Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký được Bảo hành điện tử, Người tiêu dùng có thể cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) để chứng minh thời gian mua hàng nằm trong thời gian áp dụng chương trình.
- Trong trường hợp sản phẩm không đăng ký Bảo hành điện tử đúng thời gian quy định hoặc không cung cấp hóa đơn bán hàng (hóa đơn VAT) sẽ không được áp dụng chương trình.
Sản phẩm chấp nhận bảo hành:
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử trên hệ thống bảo hành của AQUA hoặc cung cấp hóa đơn mua hàng (hóa đơn VAT).
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Những hư hỏng của sản phẩm được đánh giá và kết luận bởi Trung tâm Dịch vụ AQUA Việt Nam là do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Số Serial trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất số.
- Sản phẩm được xác định là hàng chính hãng AQUA Việt Nam (Căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
Trường hợp không chấp nhận bảo hành:
- Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
- Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, …
- Những trường hợp hỏng hóc do nguyên nhân khách quan đến từ Người tiêu dùng như: bong tróc, làm móp méo, làm biến dạng, làm thay đổi hình dáng, cấu trúc và nguyên lý hoạt động của sản phẩm, …
- Hư hỏng xảy ra do lắp đặt, bảo dưỡng không đúng cách.
- Không áp dụng cho phụ kiện kèm theo.
Phạm vi và địa điểm bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành tại nhà, theo yêu cầu của Người tiêu dùng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của Quý Khách hàng được chia theo khu vực địa lý.
- Các yêu cầu bảo hành tại nhà vượt quá giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, Người tiêu dùng sẽ tự mang sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành ủy quyền gần nhất theo hướng dẫn của AQUA Việt Nam.
Quý Khách hàng có bất kỳ thắc mắc khác liên quan đến quy trình đổi trả sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các phương thức liên lạc sau:
+ Liên hệ với nhân viên đại diện của AQUA thông qua thư điện tử, điện thoại…
+ Liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AQUA Việt Nam – Hotline: 1800.585.832 hoặc Zalo theo mã QR bên dưới:
Quý Khách hàng vui lòng tham khảo danh sách các trạm bảo hành AQUA Việt Nam tại địa chỉ: https://aquavietnam.com.vn/tram-bao-hanh/
Trường hợp cần trao đổi hoặc cần thêm thông tin, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên phụ trách kinh doanh trực tiếp của AQUA trong vòng ba (03) ngày kể từ ngày được nêu tại Thông báo này. Trường hợp không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Quý Khách hàng sau thời gian nêu trên, chúng tôi xem như Quý Khách hàng đã đồng ý với những nội dung nêu tại Thông báo này.
Kính chúc Quý Khách hàng kinh doanh ngày càng phát triển.
Trân trọng,
Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam