banner
List Service Station ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY AQUA VIỆT NAM
PHÒNG DỊCH VỤ AEV

Biên Hòa ngày 01 tháng 07 năm 2016

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I.              ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, quý khách vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành điện tử trong vòng 15 ngày sau khi mua các sản phẩm gia dụng: Máy giặt, Tủ lạnh, Máy lạnh (Máy điều hòa), Máy tắm nước nóng, theo một trong các cách sau. Việc không thực hiện đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.

Cách 1: Gọi điện vào tổng đài miễn phí 1800 58 58 32 nhánh số 1

-       Từ thứ 2 – thứ 7: 8:00 – 20:00

-       Chủ nhật: 8:00 – 17:00

Cách 2: Đăng ký trực tuyến trên website: http://baohanhdientu.aquavietnam.vn

Cách 3: Gửi tin nhắn

-      Soạn tin nhắn với cú pháp:  AQUA_Kiểu Máy_Số Máy_Ngày Mua

Trong đó:  AQUA: Là mã tin nhắn.

     _  : Là khoảng trắng.

Kiểu Máy, Số Máy  đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh / máy điều hòa)

Ngày Mua : Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).

-       Gửi đến tổng đài 8077 để đăng ký (1000đ / tin nhắn) (*)

(*): Cước phí có thể thay đổi theo quy định của nhà mạng (Mobi, Viettel, Vina, ...)

II.             PHẠM VI BẢO HÀNH

Các sản phẩm gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh/máy điều hòa, tủ đông, máy tắm nước nóng,… sản phẩm gia dụng nhỏ như lò vi sóng, lò nướng, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện, ấm điện, máy nước nóng lạnh, quạt máy, quạt hơi nước... được sản xuất, nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam - viết tắt AEV (hoặc các tên pháp nhân khác trước đây của AEV)

III.            THỜI HẠN BẢO HÀNH

-      Máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh (máy điều hòa) :

o    Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành 24 tháng theo ngày mua hoặc 30 tháng theo ngày sản xuất. (Ưu tiên chọn hạn bảo hành lớn nhất cho khách hàng)

o   Trường hợp không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 30 tháng theo ngày sản xuất.

-      Lò vi sóng, bếp nướng, nồi cơm điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, quạt máy, quạt hơi nước, máy nước nóng lạnh, tủ đông, tủ mát, tủ rượu, máy tắm nưóc nóng, tivi:

o    Trường hợp có hóa đơn tài chính: Bảo hành 12 tháng theo ngày mua.

o    Trường hợp không có hóa đơn tài chính: Bảo hành 18 tháng theo ngày nhập kho.

Chú ý: Sản phẩm sản xuất kể từ ngày 01/07/2016 sẽ ngưng phiếu bảo hành bằng giấy và áp dụng Bảo hành điện tử. Quý khách vui lòng đăng ký bảo hành điện tử trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua.

IV.          ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

-       Danh sách các trung tâm bảo hành, trạm bảo hành ủy quyền của AEV, vui lòng xem chi tiết tại: http://aquavietnam.com.vn/support/services.aspx

-        Máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh (máy điều hòa), tủ đông, tủ mát, tủ rượu, máy tắm nước nóng, tivi:

o    Hỗ trợ trực tiếp tại nhà khách hàng ứng với các lỗi liên quan đến sản phẩm, thay thế linh kiện.

o    Hỗ trợ qua điện thoại: hướng dẫn sử dụng và các lỗi do khách hàng sử dụng và lắp đặt sản phẩm không đúng. Trường hợp yêu cầu hỗ trợ tại nhà, quý khách sẽ bị tính phí quãng đường cho nhân viên kỹ thuật của trạm bảo hành.

-       Lò vi sóng, bếp nướng, nồi cơm điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, quạt máy, quạt hơi nước, máy nước nóng lạnh: Bảo hành tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của công ty AEV.

V.            ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

-       Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

-       Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

-       Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016.

-       Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành của sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016 hoặc trên nhãn bảo hành điện tử. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

-       Phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016 phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

-       Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc theo các cách ở mục VII.

LƯU Ý: Trong thời gian bảo hành trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng không phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

VI.           ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

-       Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

-       Không có chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm và phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016.

-       Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành cho những sản phẩm sản xuất trước 01/07/2016 hoặc tem bảo hành điện tử.

-       Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn,... hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ,... vào máy.

-       Sản phẩm hư dọ bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, thiên tai, lũ lụt làm nứt, móp bể, rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào.

-       Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam.

-       Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).

-       Sản phẩm tủ lạnh dử dụng vào mục đích kinh doanh (Kinh doanh thực phẩm, nước giải khát, dịch vụ ăn uống, vv....).

-       Không bảo hành bộ lọc sơ vải và các phụ kiện kèm theo.

-       Các trường hợp yêu cầu vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạng mục bảo hành.

VII.         YÊU CẦU BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

Quý khách có thể yêu cầu bảo hành và bảo trì các sản phẩm của AEV theo các cách sau:

-       Cách 1: Gọi tổng đài miễn phí: 1800 58 58 32 nhánh số 2

      (giờ hành chánh 8:00 ~ 18:00 từ thứ 2 – thứ 7)

-       Cách 2: Yêu cầu trực tuyến trên Website tại: http://yeucaubaohanh.aquavietnam.vn

-       Cách 3: Gửi email về phòng chăm sóc khách hàng:  cskh@aquavietnam.vn  

(vui lòng cung cấp rõ số điện thoại liên lạc)

-       Cách 4: Gửi tin nhắn SMS về tổng đài 8077 (*) với cú pháp: AQUA_YCBH ( _ : là khoảng trắng)

(*: Giá cước theo quy định của các nhà mạng Mobi, Vinaphone, Viettel,...)

 

Công ty TNHH Điện Máy AQUA Việt Nam.

 

Bản quyền sở hữu © 2017 AQUA Viet Nam.